• Đăng ký

Đăng ký giá của các doanh nghiệp thuộc phạm vi cấp tỉnh

Trình tự thực hiện

- Tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ thì có thể nộp trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh (số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) để được tiếp nhận và giải quyết theo quy định. - Trường hợp cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tuyến có thể nộp hồ sơ bằng hình thức trực tuyến tại: + Cổng dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/ + Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn/ Thời gian tiếp nhận và trả kết quả: Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần; Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ (trừ ngày lễ, ngày nghỉ). Quy trình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ được thực hiện như sau: Bước 1: Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh - Thực hiện tiếp nhận hồ sơ: + Hồ sơ được cá nhân, tổ chức nộp trực tiếp tại Trung tâm. + Hồ sơ được cá nhân, tổ chức nộp trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công trực tuyến. - Thực hiện kiểm tra hồ sơ, nếu hồ sơ thiếu đề nghị bổ sung, nếu hồ sơ đầy đủ cán bộ tiếp nhận Biểu mẫu đóng dấu công văn đến có đóng dấu ngày, tháng, năm và trả 01 bản Biểu mẫu cho tổ chức, cá nhân, đồng thời chuyển 01 bản đến Sở Tài chính. Hồ sơ sẽ được nhân viên bưu điện chuyển cho Sở Tài chính thẩm định, giải quyết. Bước 2: Sở Tài chính Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên bưu điện và chuyển hồ sơ đến phòng QLG&CS Phân công công chức xử lý hồ sơ - Thực hiện thẩm định, rà soát Biểu mẫu. - Trình Lãnh đạo phòng ý kiến xử lý hồ sơ - Nếu thống nhất với ý kiến tham mưu của Chuyên viên chuyển kết quả xử lý hồ sơ cho Văn thư Sở để chuyển cho Trung tâm phục vụ hành chính công. - Nếu không thống nhất, đề nghị Chuyên viên thẩm định lại hồ sơ. Bước 3: Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Tiếp nhận kết quả giải quyết từ nhân viên bưu điện và trả kết quả trực tiếp cho người nộp hồ sơ (trường hợp người nộp hồ sơ muốn nhận kết quả trực tiếp) hoặc Trung tâm chuyển kết quả cho nhân viên bưu điện để trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công ích cho người nộp hồ sơ theo yêu cầu.;

Cách thức thực hiện

Hình thức nộp Trực tiếp
Thời hạn giải quyết:5 Ngày làm việc

Phí - lệ phí:

Mô tả: - Nộp trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh (số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) - Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Hình thức nộp Trực tuyến
Thời hạn giải quyết:5 Ngày làm việc

Phí - lệ phí:

Mô tả: - Nộp hồ sơ trực tuyến thì truy cập tại địa chỉ: + http://sotaichinh.tayninh.gov.vn (trong mục dịch vụ công trực tuyến) + https://dichvucong.tayninh.gov.vn/ (lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ công - Sở Tài chính) để thực hiện theo quy trình nộp hồ sơ trực tuyến. - Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Hình thức nộp Dịch vụ bưu chính
Thời hạn giải quyết:5 Ngày làm việc

Phí - lệ phí:

Mô tả: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

Thành phần hồ sơ

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
+ Biểu mẫu đăng ký giá theo hướng dẫn tại Phụ lục số 01 ban hành kèm theo Thông tư số 56/2014/TT-BTC Dang ky gia.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0
+ 01 phong bì có dán tem, ghi rõ: tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân, họ tên và số điện thoại của ngư Bản chính: 1 - Bản sao: 0

Đối tượng thực hiện

- Công dân Việt Nam

- Doanh nghiệp

Cơ quan thực hiện

- Sở Tài chính - tỉnh Tây Ninh

Kết quả thực hiện

- Lưu hồ sơ hoặc văn bản trả lời trong trường hợp Biểu mẫu đăng ký giá có nội dung chưa rõ hoặc cần phải giải trình về các yếu tố hình thành giá tăng hoặc giảm.

Căn cứ pháp lý

- Thông tư 56/2014/TT-BTC

- Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giá

- Nghị định 11/2012/NĐ-CP

Yêu cầu, điều kiện thực hiện

- Khi hoàng hóa, dịch vụ thuộc Danh mục quy định tại khoản 02 Điều 15 của Luật Giá có biến động bất thường; - Khi mặt bằng giá biến động ảnh hưởng đến ổn định kinh tế - xã hội.