• Đăng ký

Đăng ký thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký thành lập đối với cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập thuộc thẩm quyền thành lập của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội

Trình tự thực hiện

- Bước 1: Cơ sở gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị đăng ký thay đổi nội dung hoặc cấp lại giấy chứng nhận đến Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh - Bước 2: Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội xem xét hồ sơ và cấp giấy chứng nhận đăng ký thành lập thay đổi nội dung hoặc cấp lại giấy chứng nhận đăng ký thành lập theo đề nghị của cơ sở trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ. Trường hợp cơ sở đề nghị không đủ điều kiện theo quy định thì có thông báo rõ lý do bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân đề nghị. ;

Cách thức thực hiện

Hình thức nộp Trực tiếp
Thời hạn giải quyết:5 Ngày

Phí - lệ phí:

Mô tả: - Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
Hình thức nộp Dịch vụ bưu chính
Thời hạn giải quyết:5 Ngày

Phí - lệ phí:

Mô tả: - Nộp tại các điểm bưu chính thuộc Hệ thống bưu điện tỉnh Tây Ninh (bao gồm bưu điện: tỉnh, huyện, xã) hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900.561563 để được nhân viên tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh gần nhất trực tiếp đến tiếp nhận hồ sơ tại nơi mà tổ chức, cá nhân có yêu cầu.

Thành phần hồ sơ

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
- Văn bản đề nghị về việc đăng ký thay đổi nội dung hoặc cấp lại giấy chứng nhận đăng ký thành lập c Bản chính: 0 - Bản sao: 0

Đối tượng thực hiện

- Công dân Việt Nam

Cơ quan thực hiện

- Phòng Lao động- Thương Binh và Xã hội

Kết quả thực hiện

- Giấy chứng nhận đăng ký thành lập

Căn cứ pháp lý

- Sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

- Quy định về thành lập, tổ chức, hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ giúp xã hội

Yêu cầu, điều kiện thực hiện