• Đăng ký

Thủ tục đăng ký mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách

Trình tự thực hiện

- Tổ chức có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính này thì chuẩn bị hồ sơ nộp tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (Bao gồm: bưu điện tỉnh, huyện, xã) hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900561563 để được nhân viên tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh gần nhất trực tiếp đến tiếp nhận hồ sơ tại nơi mà tổ chức có yêu cầu. Nhân viên tại các điểm bưu chính sau khi tiếp nhận hồ sơ phải vận chuyển hồ sơ và nộp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh. - Trường hợp tổ chức không có nhu cầu nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính thì có thể nộp trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh (số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) để được tiếp nhận và giải quyết theo quy định. - Trường hợp tổ chức có nhu cầu nộp hồ sơ trực tuyến qua cổng thông tin điện tử của tỉnh thì truy cập tại địa chỉ http://sotaichinh.tayninh.gov.vn (trong mục dịch vụ công trực tuyến) hoặc https://dichvucong.tayninh.gov.vn/ (lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ công - Sở Tài chính) để thực hiện theo quy trình nộp hồ sơ trực tuyến. - Trường hợp tổ chức có nhu cầu nộp hồ sơ trực tuyến qua cổng thông tin điện tử của Bộ Tài chính thì truy cập tại địa chỉ https://mstt.mof.gov.vn để thực hiện theo quy trình nộp hồ sơ trực tuyến. Thời gian tiếp nhận và trả kết quả: Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần; Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ (trừ ngày lễ, ngày nghỉ). Bước 1. Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh - Thực hiện tiếp nhận hồ sơ: + Hồ sơ được tổ chức nộp trực tiếp tại Trung tâm. + Hồ sơ được nhân viên bưu điện nộp thông qua dịch vụ bưu chính công ích. + Hồ sơ được tổ chức nộp trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công trực tuyến. - Thực hiện kiểm tra hồ sơ, nếu hồ sơ thiếu đề nghị bổ sung, nếu hồ sơ đầy đủviết phiếu hẹn trao cho người nộp và hồ sơ sẽ được nhân viên bưu điện chuyển cho Sở Tài chính thẩm định, giải quyết. Bước 2. Sở Tài chính - Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên bưu điện và chuyển cho Lãnh đạo Văn phòng. Phân công công chức xử lý hồ sơ Tiếp nhận và xử lý hồ sơ trực tuyến trên Cổng thông tin của tỉnh hoặc Bộ Tài chính, chuyển lãnh đạo phòng. - Thẩm định, tham mưu và phê duyệt trình lãnh đạo Sở. Lãnh đạo Sở phê duyệt hoặc văn bản từ chối việc cấp giấy và nêu rõ lý do. Lãnh đạo Văn phòng chuyển trả kết quả trên phần mềm Một cửa điện tử hoặc Cổng thông tin điện tử Bộ Tài chính. Bước 3. Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Tiếp nhận kết quả giải quyết từ nhân viên bưu điện hoặc phần mềm Một cửa điện tửvàtrả kết quả trực tiếp cho người nộp hồ sơ (trường hợp người nộp hồ sơ muốn nhận kết quả trực tiếp) hoặc Trung tâm chuyển kết quả cho nhân viên bưu điện để trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công ích cho người nộp hồ sơ theo yêu cầu.;

Cách thức thực hiện

Hình thức nộp Trực tiếp
Thời hạn giải quyết:3 Ngày làm việc

Phí - lệ phí:

Mô tả: - Tổ chức có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính này thì chuẩn bị hồ sơ nộp tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (Bao gồm: bưu điện tỉnh, huyện, xã) hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900561563 để được nhân viên tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh gần nhất trực tiếp đến tiếp nhận hồ sơ tại nơi mà cá nhân, tổ chức có yêu cầu. Nhân viên tại các điểm bưu chính sau khi tiếp nhận hồ sơ phải vận chuyển hồ sơ và nộp tại Trung tâm phục vụ hành chín
Hình thức nộp Trực tuyến
Thời hạn giải quyết:03 Ngày làm việc

Phí - lệ phí:

Mô tả: Nộp hồ sơ bằng hình thức trực tuyến tại: + Cổng dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/ + Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn/
Hình thức nộp Dịch vụ bưu chính
Thời hạn giải quyết:3 Ngày làm việc

Phí - lệ phí:

Mô tả: Trường hợp tổ chức không có nhu cầu nộp hồ sơ thông qua dịch vụ bưu chính công ích thì có thể nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) để được tiếp nhận và giải quyết theo quy định.

Thành phần hồ sơ

 Trường hợp 5: Đăng ký bổ sung thông tin chuyển giai đoạn dự án đầu tư, gồm:
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
 Thông báo chuyển giai đoạn dự án đầu tư theo mẫu số 04-MSNS-BTC tại Phụ lục kèm theo Thông tư số Mẫu số 4.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0
 Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ sau đây: • Quyết định đầu tư dự án; • Quyết định phê Bản chính: 0 - Bản sao: 1
 Trường hợp 6: Đăng ký thay đổi thông tin về mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
 Trường hợp đơn vị có quan hệ với ngân sách nếu có thay đổi các chỉ tiêu đăng ký mã số ĐVQHNS như t Thay đổi thông tin.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0
Hồ sơ đăng ký mã số ĐVQHNS cho các dự án đầu tư tại giai đoạn chuẩn bị đầu tư, gồm:
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
 Tờ khai đăng ký mã số ĐVQHNS dùng cho các dự án đầu tư ở giai đoạn chuẩn bị đầu tư theo mẫu số 02- Mau 02.doc Bản chính: 1 - Bản sao: 0
 Bản sao hợp lệ Quyết định hoặc Văn bản thông báo của cấp có thẩm quyền phê duyệt chủ trương đầu tư Bản chính: 0 - Bản sao: 1
 Trường hợp 4: Hồ sơ đăng ký mã số ĐVQHNS cho các dự án đầu tư tại giai đoạn thực hiện dự án, gồm:
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
 Tờ khai đăng ký mã số ĐVQHNS dùng cho các dự án đầu tư ở giai đoạn thực hiện dự án theo mẫu số 03- Mẫu số 3.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0
 Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ sau đây: • Quyết định đầu tư dự án; • Quyết định phê Bản chính: 0 - Bản sao: 1
 Trường hợp 2: Hồ sơ đăng ký mã số ĐVQHNS cho các đơn vị khác có quan hệ với ngân sách, gồm:
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
 Tờ khai đăng ký mã số ĐVQHNS dùng cho đơn vị dự toán, đơn vị sử dụng ngân sách Nhà nước, đơn vị kh Mẫu số 1.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0
 Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây: • Văn bản thành lập đơn vị; • Các văn bản của cơ quan N Bản chính: 0 - Bản sao: 1
Trường hợp 1: Hồ sơ đăng ký mã số ĐVQHNS cho các đơn vị dự toán, đơn vị sử dụng ngân sách Nhà nước, gồm:
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Tờ khai Mẫu số 1.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0
Bảng kê Mẫu số 7.docx Bản chính: 1 - Bản sao: 0

Đối tượng thực hiện

- Doanh nghiệp

- Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX)

- Hợp tác xã

Cơ quan thực hiện

- Sở Tài chính

Kết quả thực hiện

- Công văn xác nhận hoặc không xác nhận

Căn cứ pháp lý

- Thông tư 185/2015/TT-BTC

- Quyết định 45/2016/QĐ-TTg

Yêu cầu, điều kiện thực hiện